ชวนตกหลุมรัก ‘รสอาหาร’ บนเชิงเขา ท่ามกลางบรรยากาศที่จะพาให้หัวใจของคุณ Feel Good

ชวนตกหลุมรัก ‘รสอาหาร’ บนเชิงเขา ท่ามกลางบรรยากาศที่จะพาให้หัวใจของคุณ Feel Good 

หากพูดถึง ‘Special Meal’ มื้ออาหารสุดพิเศษ ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่การนั่งทานอาหารในร้านเท่านั้น แต่กลับเปลี่ยนมู้ดการพบปะสังสรรค์ให้คุณได้ขึ้นมาสัมผัสกับธรรมชาติเขียวขจีที่รายล้อมตัวเราแบบ 360 องศา คงต้องบอกว่า Lan Na Wild เป็นอีกหนึ่งลิสต์คาเฟ่ & ร้านอาหาร พร้อมเป็นที่พักในหนึ่งเดียวกัน ที่คนเสพติดธรรมชาติต้องขึ้นมาเยือนสักครั้ง เพื่อลิ้มรสอาหารสูตรลับเฉพาะของเรา

Lan Na Wild ใส่ใจมื้อพิเศษสำหรับทุกท่าน นำเสนอเมนูต่างๆ ที่เข้ากับอากาศเย็นๆ และวิวพระอาทิตย์ตกดิน ยกตัวอย่างเมนูที่เราเสิร์ฟ อาทิ ชาบู ปิ้งย่างกระทะร้อน หม้อไฟเกาหลี อาหารพื้นถิ่น ขนมปังปิ้งเตาถ่าน กาแฟแม่กำปอง ฯลฯ มาพร้อมกับ Wine, Cocktail, Draft Beer, Craft Beer, Special Coffee และเมนูขนมหวานแสนอร่อย 

ซึ่งแต่ละเมนูครีเอตจากวัตถุดิบคุณภาพที่เราคัดสรรมาอย่างดีในทุกพื้นที่ และลำเลียงสู่ยอดดอยเพื่อรอนักชิมเดินทางมาลิ้มรสในทุกๆ วัน โดยไม่มีวันหยุดพัก

Have a Breakfast, Lunch & Dinner with us.

ไม่ว่าคุณจะเดินทางมา Lan Na Wild เพื่อนอนพักผ่อนในวันว่าง หรือขึ้นมารับประทานอาหาร ชมวิวร่มรื่น ที่นี่ก็ยินดีต้อนรับทุกการมาเยือน เพราะเราอยากเป็นจุดเริ่มต้นความอร่อยของคุณตั้งเริ่มวันใหม่ ดังนั้น Lan Na Wild จึงพร้อมให้บริการอาหารและเครื่องดื่มให้แขกผู้มาเยือนตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อดินเนอร์ยามเย็น ตลอดจนพลบค่ำ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง Signature ที่คุณจะได้ Enjoy the moment with special person ภายใต้บรรยากาศที่โอบกอดด้วยธรรมชาติสีเขียวเข้ม

Lan Na Wild สถานที่เล็กๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เพราะเราตั้งใจเนรมิตพื้นที่แห่งนี้ให้คุณได้ขึ้นมาชาร์จแบตพลังงานชีวิตให้กลับมาเต็มเปี่ยมอีกครั้ง จากการเสพรสชาติ เสพความร่มรื่น เสพสายลมเย็นๆ เสพความเงียบสงบ และเสพเสียงจากธรรมชาติรอบตัวเรา แบบตลอดวันตลอดคืน

คิดถึงรส คิดถึงรัก คิดถึงเชียงใหม่…

คิดถึง Lan Na Wild 🙂